ล้างพิษด้วยผลไม้ในวันเดียว

ล้างพิษ (Detox) ด้วยผลไม้ ในวันเดียว

              ในการใช้ชีวิตของคนเมืองในปัจจุบันนี้ เต็มไปด้วยมลพิษ ไม่ว่าจะเป็นทางอากาศ ทางอาหาร ทุกอย่างที่อยู่รอบๆ ตัวเรา ล้วนมีสิ่งเจือปนติดมาด้วยกันทั้งนั้น             

                 วันนี้สาวๆ คนไหนสนใจที่จะล้างสารพิษแล้วหละก็ ทางนี้เลยค่ะสำหรับสูตรที่จะมาแนะนำในการล้างพิษในวันนี้ เป็นสูตรล้างพิษในวันเดียวสำหรับใครที่บอกว่าไม่ค่อยจะมีเวลาเลย หรือมีเวลาน้อย สูตรนี้เหมาะเลยค่ะ

               สูตรที่จะแนะนำในวันนี้ คือ "ล้างพิษด้วยผลไม้ในวันเดียว" ในการเลือกผลไม้ควรเลือกที่เราชอบมา 1 ชนิด ที่คิดว่าเราสามารถกินได้ทั้งวันโดยไม่เบื่อซะก่อน เช่น ฝรั่ง มะละกอ แคนตาลูป แอปเปิ้ล ส้มโอ ชมพู่ หรือมะม่วง และอื่นๆ อีกมากมาย ตามใจชอบ ยกเว้น ทุเรียน เพราะจะทำให้อ้วนและย่อยยากมาก 

                เริ่มจากมื้อเช้า จะเป็นมะละกอสุก สายๆ ก็มะละกอสุก เที่ยงก็เป็นส้มตำมะละกอ แต่ต้องทำเองนะค่ะ ใส่แต่มะละกอ ปรุงรสด้วยมะนาว นำ้ปลา น้ำตาล นิดเดียว แค่นี้พอค่ะ ตามด้วยนำ้มะละกอปั่น มื้อเย็น ตามด้วยมะละกอ สรุปแล้ว มะละกอทั้งวัน ถ้าหิวให้ดื่มน้ำเยอะๆ หรือไม่ก็นอนหลับไปเลย

               ตื่นขึ้นมาตอนเช้า ให้ดื่มน้ำอุ่น หรือน้ำมะนาว ประมาณ 2 ขวด ก่อนเข้าห้องน้ำ เพื่อขับถ่ายเอาของเสียออกจากร่างกาย แนะนำให้ล้างพิษแบบนี้ อย่างน้อย 2 สัปดาห์ ต่อครั้ง ควรเลือกเป็นวันหยุดของเรานะค่ะ จะได้พักผ่อนไปในตัวแบบสบายๆ


ความคิดเห็น

  1. กำลังหาสูตรล้างสารพิษอยู่พอดีค่ะ ถ้าทำแล้วจะมาแชร์ให้ฟังนะค่ะ

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

น้ำกระเจี๊ยบแดง ลดไขมันในเส้นเลือด ลดน้ำหนัก เครื่องดื่มสุขภาพ ทำกินเองได้ ทำขายรวย

ลูกเดือย เม็ดเล็ก คุณค่าไม่เล็ก

ลูกแก้วนวดฝ่าเท้า